Blog

6 Xu hướng thiết kế nội thất cho cửa hàng thời trang cao cấp

Việc ghé thăm một trong những cửa hàng thời trang hiện nay không chỉ là để mua quần áo nữa-đó là một trải nghiệm tổng thể nghe, nhìn và cả tính thẩm mỹ. Đó cũng chính là lý do mà các các cửa hàng tăng cường đầu tư và thiết kế nội thất để mang đến vô vàn lựa chọn phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu. Thiết kế nội thất hoàn hảo không chỉ giúp việc mua sắm trở nên thú vị hơn mà còn thúc đẩy sự gia tăng doanh thu của toàn hệ thống bán lẻ và thúc đẩy sự lớn mạnh của thương hiệu.

cửa hàng thời trang
Nắm bắt các xu hướng thiết kế nội thất gia tăng trải nghiệm, tạo sự hút của khách hàng là điều tất yếu.

Trong một môi trường bán lẻ với vô số lựa chọn chỉ bằng một cú click vào máy tính hoặc nhấp ngón tay vào điện thoại thì người mua chỉ cần ở nhà cũng sở hữu ngay sản phẩm thời trang mà mình mong muốn. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường thì hơn ai hết chủ của thương hiệu, cửa hàng, showroom thời trang hiểu rõ việc nắm bắt các xu hướng thiết kế nội thất gia tăng trải nghiệm, tạo sự hút của khách hàng là điều tất yếu.

1. Nâng cao trải nghiệm thực tế

Sự khác biệt lớn nhất giữa mua sắm trực tuyến và mua sắm ngoại tuyến là trải nghiệm thực tế. Các nhà bán lẻ sẽ phải ngày càng chú trọng đến vấn đề này trong tương lai. Xu hướng quan trọng nhất là với sự gia tăng của các gian hàng trực tuyến, thì trải nghiệm xúc giác lại trở nên quan trọng vì không gian cửa hàng là nơi duy nhất.

Cửa hàng thời trang hiện hữu, được thiết kế cao cấp tạo nên sức hút khác biệt, nơi mà chúng ta có thể trải nghiệm sản phẩm bằng tất cả các giác quan của chúng ta một cách chân thật nhất. Chỉ ở đây chúng ta mới có thể trải nghiệm thực tế, bởi vì một thương hiệu thu hút mọi giác quan thông qua việc kết nối với công nghệ hiện đại.

cửa hàng thời trang
Khách hàng của bạn có nhiều trải nghiệm hơn, thông qua những thiết lập ‘khác biệt’.

2. Hướng vào khách hàng mục tiêu

Mua sắm phải thú vị và điều đó có nghĩa là giao dịch giữa người bán và người mua trở thành tất yếu. Trong tương lai, người ta sẽ phân biệt giữa tham quan mua sắm và mua sắm. Yếu tố quyết định sẽ là chất lượng và dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và họ sẽ quay lại, đồng thời họ cũng là kênh marketing hiệu quả khi giới thiệu cho người thân, bạn bè thương yêu mình yêu thích.

Với kinh nghiệm thiết kế nội thất cửa hàng thời trang cao cấp hàng chục năm, Fountainhead sẽ đảm bảo rằng, khách hàng khi đến với cửa hàng của bạn họ sẽ dành nhiều thời gian hơn ở đó. Do khách hàng của bạn có nhiều trải nghiệm hơn, thông qua những thiết lập ‘khác biệt’, trình bày sản phẩm tốt hơn và chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa và cuối cùng, biến họ trung thành hơn với nhà bán lẻ.
Cách trình bày tại điểm bán hàng và đưa khách hàng vào vị trí trung tâm chính là yếu tố quyết định những trải nghiệm mua sắm thú vị. Để có được yếu tố đó bạn phải thực sự thấu hiểu khách hàng của mình và lắng nghe những ý kiến, chia sẻ từ họ. Khi bạn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng mục tiêu thì việc khuyến khích họ ở lại lâu hơn để ghé thăm, trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng và ở lại đó lâu hơn là điều nằm trong tầm tay.

3. Tạo sự linh hoạt khi thiết kế không gian bán lẻ

Bạn biết đấy khách hàng không muốn nhìn thấy cùng một lựa chọn sản phẩm trong nhiều tháng hoặc cùng một cửa hàng thời trang. Trong tương lai, các không gian bán lẻ đặc biệt phải có trọng tâm, truyền cảm hứng và mang lại trải nghiệm cho tất cả các giác quan.

cửa hàng thời trang
Những sản phẩm bổ trợ tạo ra một thế giới chủ đề đầy cảm hứng và bổ sung cho nhau.

Một mặt thông qua việc sử dụng linh hoạt các không gian để sàn trở nên sống động và luôn cho phép các sắp xếp, bố trí thu hút và mới mẽ trong từng thời điểm, không gian trải nghiệm mua sắm. Thông qua sự kết hợp giữa lựa chọn cốt lõi của sản phẩm và những sản phẩm bổ trợ tạo ra một thế giới chủ đề đầy cảm hứng và bổ sung cho nhau để cùng tạo nên không gian trưng bày hoàn hảo nhất.

4. Hiện đại hóa quá trình mua sắm

Để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hơn, các nhà bán lẻ sẽ không thể chuyển các yếu tố kỹ thuật số vào cửa hàng. Chính xác hơn, nó là về “sự kết nối giữa trải nghiệm tương tự và xúc giác – được kết hợp khéo léo với số hóa hỗ trợ thu thập dữ liệu, cung cấp thông tin và hậu cần. Điều quan trọng là phải tạo ra giá trị gia tăng trong các cửa hàng truyền thống trong thời đại Internet phát triển.

Bên cạnh việc mở cửa hàng truyền thống thì việc kết hợp mở những gian hàng trên các sàn thương mại điện tử cũng là một hướng đi đúng đắn trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay. Mô hình kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến có thể được mở rộng hơn nữa, đưa sản phẩm, thương hiệu đi xa và có thể vượt ra ngoài biên giới tiếp cận gần hơn khách hàng mục tiêu.

5. Tiếp tục phát triển và đổi mới

Không ai biết chính xác các cửa hàng sẽ trông như thế nào trong tương lai để tiếp tục thành công trong lĩnh vực thời trang. Nói một cách cụ thể, điều này có nghĩa là chúng ta phải thử nghiệm nhiều hơn nữa! Sự kết hợp giữa ngoại tuyến và trực tuyến cũng sẽ dẫn đến việc phải thử các khái niệm mới và suy nghĩ lại các khái niệm cũ. Để đạt được nhiều hiệu ứng tổng hợp hơn bằng cách tập trung nhiều hơn vào khách hàng với tất cả các nhu cầu của họ và đưa ra các giải pháp tương ứng. “thử nghiệm” cũng là phương châm của khách hàng.

cửa hàng thời trang
Nhân viên kinh doanh giỏi không chỉ bán được hàng, giúp thương hiệu tăng doanh số.

6. Yếu tố nhân sự ngày càng trở nên quan trọng

Thêm một yếu tố cũng vô cùng quan trọng khi xây dựng và phát triển thương hiệu tại cửa hàng thời trang đó chính là đội ngũ Nhân viên kinh doanh. Họ đóng vai trò tất yếu trong những thiết kế cửa hàng thời trang cao cấp. Với việc tập trung vào đặc điểm trải nghiệm của các cửa hàng, con người di chuyển nhiều hơn bao giờ hết vào tiền cảnh. Yếu tố con người dưới dạng những nhân viên có năng lực và hướng tới dịch vụ bán lẻ chịu trách nhiệm dẫn dắt, hướng dẫn khách hàng trải nghiệm đúng với ý đồ của thương hiệu.

Nhân viên kinh doanh giỏi không chỉ bán được hàng, giúp thương hiệu tăng doanh số còn là người trực tiếp truyền tải cảm hứng cho khách và để lại cảm giác tốt thì việc giữ chân, tạo ấn tượng với khách hàng coi như đã hoàn thành.

7. Lý do bạn nên chọn Fountainhead khi thiết kế cửa hàng thời trang?

Fountainhead hiện đang là một trong những công ty đang dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại TP Hồ Chí Minh và được khách hàng đánh giá rất cao. Fountainhead chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Thiết kế và thi công shop, showroom thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng điện thoại, siêu thị mini, cửa hàng trang sức…

cửa hàng thời trang

Với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau:

+Phong cách showroom thời trang hiện đại, sang trọng

+Phong cách shop quần áo Vintage

+Phong cách đương đại

+Phong cách thời trang tối giản

+Phong cách đồng quê

Với đội ngũ tư vấn thiết kế và làm việc kinh nghiệm, Fountainhead cung cấp cho bạn hàng loạt các giải pháp phát triển không gian shop, showroom, cửa hàng hiệu quả, ấn tượng thu hút người mua sắm. Thông qua những cách phối hợp màu sắc, bố trí ánh sáng, nội thất,…chuyên nghiệp, cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay.

Fountainhead sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn:

  • Quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp từ khâu khảo sát, thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt.
  • Toàn bộ nội thất được thiết kế gia công trực tiếp tại xưởng sản xuất của Fountainhead mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng.
  • Xưởng thi công độc lập, quy mô lớn, với đội ngũ thợ lành nghề, tận tâm, tiến độ làm việc nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, bàn giao đúng tiến độ, thỏa thuận với khách hàng.
  • Trong bất cứ dự án nào trên khắp mọi miền tổ quốc. Điểm khác biệt khi lựa chọn Fountainhead chính là việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm hoàn chỉnh đều đảm bảo sự uy tín, chất lượng và giá cả vô cùng cạnh tranh.
  • Thời gian bảo hành, bảo trì lâu dài và chi tiết, đảm bảo tất cả các quyền lợi của khách hàng.

Trải qua 14 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cửa hàng thời trang cùng hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc đó chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự uy tín, chất lượng và niềm tin yêu của quý khách hàng dành cho Fountainhead.  Với giá thành hợp lý, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư và đảm bảo sở hữu mô hình kinh doanh chuyên nghiệp và ấn tượng nhất trên thị trường.

Fountainhead thực hiện hàng loạt Concept thiết kế nội thất theo từng đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư hướng đến:

  • Decor cửa hàng thời trang Nữ
  • Decor cửa hàng thời trang Nam
  • Decor thời trang trung niên
  • Decor thời trang công sở
  • Decor cửa hàng đồ thể thao
  • Decor cửa hàng phụ kiện
  • Decor cửa hàng giày thể thao
  • Decor cửa hàng trang sức
  • Decor cửa hàng quần áo trẻ em

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 28 Đường Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 908 412 079

Email: info@fountainhead.vn

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

MIỄN PHÍ TƯ VẤN THIẾT KẾ. Click Here.