Blog

#1 Báo giá thiết kế shop thời trang mới nhất

Thi công shop thời trang chính là công đoạn vô cùng quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu chinh phục khách hàng và rút ngắn khoảng cách giữa shop với khách hàng. Đó cũng chính là lý do khiến cho việc tìm kiếm đơn vị báo giá thiết kế shop thời trang uy tín để giao phó ý tưởng. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín chính là nền tảng quan trọng cho việc phát triển sự nghiệp kinh doanh của bạn.

baó giá thiết kế shop thời trang
Một yếu tố cơ bản khác cần xem xét là đối tượng mục tiêu của một loại sản phẩm cụ thể

1.Bí quyết thiết kế shop thời trang

Thiết kế là công cụ xác định đường dẫn tường thuật và truyền tải thông điệp và triết lý của thương hiệu, trong khi chức năng xác định việc sử dụng không gian của người dùng.

Một yếu tố cơ bản khác cần xem xét là đối tượng mục tiêu của một loại sản phẩm cụ thể, điều này sẽ quyết định các tính năng đặc thù của cửa hàng. Ví dụ, một shop mới đang nhắm đến giới trẻ đam mê thời trang và phong cách thành thị sẽ được thiết kế như một không gian đa phương tiện, trong đó những hình ảnh có sức gợi và truyền thông mạnh mẽ sẽ nổi bật, trong khi một cửa hàng sang trọng dành cho phụ nữ sẽ có phong cách tinh tế và thanh lịch hơn.

Bên cạnh đó, trong các shop thời trang bán lẻ hiện đại, bạn cũng không nên bỏ qua khu vực dịch vụ và lễ tân. Báo giá thiết kế shop thời trang, chủ đầu tư cần phải bắt kịp các xu hướng không gian có thiết kế đương đại, phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu và phong cách của người tiêu dùng. Các không gian cần thu hút người mua sắm thông qua việc lựa chọn cẩn thận đồ nội thất và hoàn thiện thiện chúng một cách hoàn hảo.

báo giá thiết kế shop thời trang
Thiết kế shop thời trang trong một không gian mở hay không gian được phân chia  thì đều phải nổi bật được ý đồ.

2. Làm sao để chinh phục được khách hàng mục tiêu?

Lên kế hoạch trước được xem là đóng vai trò quan trọng đối với bất kỳ chiến lược tiếp thị, bán hàng thành công của doanh nghiệp và thương hiệu. Các ý tưởng thiết kế shop thời trang hiện nay mang tính trải nghiệm, làm thay đổi toàn bộ trải nghiệm mua sắm trước đây của khách hàng.

Đó là nơi kết hợp giữa văn hóa doanh nghiệp với thương mại, nơi khách hàng có thể tìm hiểu và khám phá ý tưởng mà công ty muốn truyền tải, thông qua không gian, ánh sáng và âm nhạc… Cho đến các chi tiết thiết kế gian hàng, kệ và phụ kiện, chẳng hạn như vị trí lý tưởng để mang lại trải nghiệm đầy cảm xúc.

Thiết kế shop thời trang trong một không gian mở hay không gian được phân chia  thì đều phải nổi bật được ý đồ và tất cả phải đảm bảo sự liên kết mạch lạc cùng hướng về chủ đề nhất định. Ví dụ: Nếu bạn đang bán thời trang “phong cách đường phố”, bạn sẽ chọn nội thất với những bức tường gạch, graffiti hoặc tranh tường để thu hút một đối tượng nhất định. Thiết kế cửa hàng cũng sẽ linh hoạt trong trường hợp bạn muốn tập trung vào trải nghiệm “thân thiện với môi trường” hoặc “sang trọng”.

Trong báo giá thiết kế shop thời trang nhà thiết kế sẽ đưa ra bản vẽ phác thảo bố trí ánh sáng chính xác trong thế giới bán lẻ thời trang của doanh nghiệp. Đây là điều cần thiết để tạo ra bầu không khí hấp dẫn và làm nổi bật sản phẩm tốt hơn. Điều quan trọng là phải cân bằng giữa đèn chính và ánh sáng xung quanh để biến không gian thành một môi trường dễ chịu và thân thiện.

báo giá thiết kế shop thời trang

3. Đặc trưng của các thiết kế shop thời trang

3.1 Không gian bán hàng

Trong một hệ thống bán hàng được hỗ trợ đầy đủ, phải cung cấp đủ không gian cho khách hàng đứng trước quầy bán hàng. Các trợ lý cửa hàng ngồi sẽ yêu cầu một phần rộng ít nhất 65-80 cm; thay vào đó, khách hàng đứng sẽ cần một không gian rộng 45-50 cm. Khu vực trống, dành cho tuyến đường dành cho khách hàng, phải rộng ít nhất 1,80-2,00 m.

3.2 Thông gió tự nhiên hoặc điều hòa

Môi trường bán hàng phải có hệ thống thông gió tự nhiên trực tiếp hoặc hệ thống thông gió điều hòa phù hợp. Trong trường hợp có không khí tự nhiên trực tiếp, các lỗ thông gió phải có bề mặt không nhỏ hơn yêu cầu tiêu chuẩn của nơi làm việc.

3.3 Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo

Không gian bán hàng của shop thời trang có thể được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên hoặc nguồn sáng nhân tạo. Ngay cả khi ánh sáng tự nhiên có nhiều trong không gian của bạn thì, môi trường bán hàng vẫn phải được trang bị hệ thống chiếu sáng nhân tạo đầy đủ, phù hợp về cường độ, chất lượng và cung cấp ánh sáng không chói.

3.4 Kiến trúc và thiết kế nội thất

Các shop thời trang đã được chèn vào một khu đô thị trung tâm bao quanh bởi các hoạt động thương mại khác. Hay được xây dựng trong một tòa nhà tân cổ điển, mặt tiền chính được đặc trưng bởi ba cửa sổ lớn gắn trong các ngăn vòm tròn.

Theo các nhà thiết kế lâu năm, bạn nên ưu tiên không gian trưng bày và bán hàng có hình chữ L trong mặt bằng và đảm bảo mang đến cho khách hàng và nhân viên sự thoải mái. Phòng thay đồ nằm ở khu vực riêng tư hơn của cửa hàng, bao gồm phòng thay đồ của nhân viên, phòng tắm và phòng trồng cây.

Ở cuối phòng trưng bày có một kho quần áo. Báo giá thiết kế shop thời trang, các ống dẫn điều hòa không khí, cùng với hệ thống chiếu sáng, tạo ra một đường dẫn trên không của các bộ phận của hệ thống lắp đặt.

báo giá thiết kế shop thời trang
Fountainhead tạo dựng một không gian shop mang giá trị, uy tín, chuyên nghiệp thông qua cách bài trí nội thất khoa học, phân bổ khu vực chức năng hợp lý.

3.5 Nội thất sử dụng trong thiết kế shop thời trang

  • Các phụ kiện trang trí nội thất như : Móc treo áo khoác, gương và tranh với thiết kế cần thiết, phù hợp với hình dạng rõ ràng và chặt chẽ của mọi thành phần cấu trúc, cũng như các đường vuông chạy qua không gian này, gợi lại khía cạnh phong cách của toàn bộ dự án
  • Sự tương phản hơn nữa được thể hiện bởi các ống hệ thống điều hòa không khí, được xử lý bằng crom bóng, tạo ra sự phản chiếu hiệu quả khỏi trần xe màu xám.
  • Shop quần áo thời trang sẽ cần đầu tư các món đồ nội thất cơ bản như quầy thu ngân, quây thử đồ, gương có thể có biển tên thương hiệu, logo nếu cần. Với mức độ chi phí dự trù sẽ phụ thuộc vào mức độ đầu tư và sử dụng vật liệu. Để tạo điểm nhấn, sự khác biệt nhằm thu hút khách hàng vào shop và làm sản phẩm đẹp hơn, hấp dẫn hơn, tăng khả năng bán được hàng.

Các món đồ nội thất cơ bản:

Hệ thống giá treo quần áo giá tùy thuộc vào yêu cầu về số lượng và thiết kế riêng của từng shop:

+ Khung thử đồ + rèm

+ Gương

+ Quầy thu ngân

+ Biển quảng cáo

+ Manocanh

+ Móc treo quần áo: Với shop diện tích 20 – 30 m2, số lượng quần áo trung bình 200 – 300 chiếc.

4. Đơn vị thiết kế shop thời trang nào uy tín nhất hiện nay?

Fountainhead hiện nay được biết đến là một trong những đơn vị chuyên thiết kế thi công và báo giá thiết kế shop thời trang tại TP.HCM với hơn 14 năm kinh nghiệm. Fountainhead sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên giàu kinh nghiệm, tự tin sẽ thiết kế thi công shop thời trang của bạn đặc biệt và hoàn hảo nhất, cung cấp cho bạn một sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất.

Trong mỗi thiết kế shop thời trang Fountainhead luôn chú trọng mang đến không gian nội thất đa dạng theo từng dòng sản phẩm đặc thù như: Quần, áo, giày, mũ và phụ kiện… Mỗi loại mặt hàng kinh doanh sẽ được Fountainhead sắp xếp khoa học, sáng tạo và mang nét đặc trưng riêng cho khách hàng. Người mua hàng sẽ không có cảm giác nhàm chán với không gian ở các shop quần áo thông thường.

Tạo dựng một không gian shop mang giá trị, uy tín, chuyên nghiệp thông qua cách bài trí nội thất khoa học, phân bổ khu vực chức năng hợp lý, trang trí shop đẹp mắt gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng.

Fountainhead cam kết:

  • Mang đến phong cách riêng độc đáo, khẳng định, nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Bên cạnh đảm bảo các tiêu chuẩn cao cấp trong thiết kế nội thất chúng tôi còn chú trọng yếu tố phong thủy trong những mẫu thiết kế nhằm đem lại may mắn, tài lộc trong kinh doanh.
  • Tất cả các thiết kế của chúng tôi đều thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến trải nghiệm mua sắm shop của bạn.

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường khả năng tạo ấn tượng, độ nhận diện thương hiệu, trong quá trình thi công shop thời trang, logo, màu sắc chủ đạo của shop sẽ được Fountainhead khéo léo đặt nhiều lần ở không gian của shop. Điều này không chỉ giúp shop thời trang chinh phục được khách hàng, hiện đại hơn mà còn giúp khách dễ dàng phân loại được sản phẩm một cách nhanh chóng.

Với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất và báo giá thiết kế shop thời trang, hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Đó chính là tiền đề quan trọng để Fountainhead tự tin nắm bắt được thị hiếu khách hàng ngành hàng thời trang và đồng hành với quý doanh nghiệp, thương hiệu trên con đường thành công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 28 Đường Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 908 412 079

Email: info@fountainhead.vn

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

MIỄN PHÍ TƯ VẤN THIẾT KẾ. Click Here.