Blog

Thiết kế showroom trung tâm thương mại thu hút sau đại dịch Covid-19

Showroom trung tâm thương mại sẽ phục hồi như thế nào sau đại dịch khi mà dịch bệnh từng bước được kiểm soát, các nhà bán lẻ dần mở cửa trở lại trên toàn quốc. Để chinh phục khách hàng nhiều thay đổi về thiết kế showroom trung tâm thương mại được giới chuyên môn gợi ý các chủ doanh nghiệp, các nhà bán lẻ cần lưu ý.

thiết kế showroom trung tâm thương mại
Vì thế việc thiết kế showroom rất quan trọng, vì đó chính là bộ mặt của doanh nghiệp, để có không gian trưng bày thật ấn tượng.

Showroom tâm điểm của trung tâm thương mại

Showroom ở mỗi trung tâm thương mại chính là nơi trưng bày, bày bán các sản phẩm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng so sánh, đánh giá cũng như đưa ra được những lựa chọn hợp lý, phù hợp với xu hướng hiện nay. Vì thế việc thiết kế showroom rất quan trọng, vì đó chính là bộ mặt của doanh nghiệp, để có không gian trưng bày thật ấn tượng, độc đáo, thu hút khách hàng.

Mặc dù người tiêu dùng ngày càng thoải mái khi mua sắm trực tuyến nhưng họ vẫn bị thu hút với những trải nghiệm mua sắm được coi là “đặc biệt”. Sự phù hợp giữa không gian thiết kế nội thất và chất lượng, sự độc đáo của thương hiệu chính là điểm thu hút và kết nối khách hàng theo thời gian.

Các nhà bán lẻ đang tìm cách thu hút các giác quan, sử dụng các không gian thông minh, linh hoạt phù hợp với xu hướng để kết nối với khách hàng tiềm năng. Khi sản phẩm, giá trị của thương hiệu chạm được vào cảm xúc sẽ khuyến khích khách hàng rút hầu bao một cách dễ dàng mà không bận tâm nhiều đến giá cả.

thiết kế showroom trung tâm thương mại
Sự phù hợp giữa không gian thiết kế nội thất và chất lượng, sự độc đáo của thương hiệu chính là điểm thu hút và kết nối khách hàng theo thời gian.

Các tiêu chuẩn thiết kế showroom sau đại dịch

Hoàn thiện thiết kế showroom của bạn

Thiết kế showroom trung tâm thương mại đóng một vai trò lớn trong việc ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng. Ngoài những điều cơ bản như đảm bảo rằng sản phẩm được hiển thị tốt và người mua có thể dễ dàng định vị, có nhiều cách khác để nâng tầm thiết kế cửa hàng của bạn.

Nghiên cứu sâu về màu sắc và tâm lý âm nhạc có thể giúp bạn lựa chọn cách ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng và thói quen chi tiêu của khách hàng. Tương tự như vậy, việc tìm ra những cách thức sáng tạo để làm cho mỗi mét vuông của không gian bán lẻ thúc đẩy hiệu suất của cửa hàng sẽ cải thiện lợi nhuận của cửa hàng và đồng thời tạo ra một không gian hấp dẫn, thú vị hơn cho người tiêu dùng. Hơn nữa, nó sẽ làm tăng mong muốn tiếp tục quay lại của họ.

Gia tăng trải nghiệm mua sắm

Để tăng doanh số bán hàng và giữ lợi nhuận cao, bạn cần tạo ra trải nghiệm mua sắm giúp bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Khi bạn làm điều đó, sản phẩm chỉ đơn giản là trở thành một món quà lưu niệm từ trải nghiệm tuyệt vời đó và khách hàng của bạn sẽ quay lại trải nghiệm đó nhiều lần.

thiết kế showroom trung tâm thương mại
Nghiên cứu sâu về màu sắc và tâm lý âm nhạc có thể giúp bạn lựa chọn cách ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng và thói quen chi tiêu của khách hàng.

Hãy nhớ rằng, “nhân viên hài lòng làm cho khách hàng hài lòng”. Nhân viên của bạn là tiền tuyến của bạn. Họ là bộ mặt công khai của doanh nghiệp bạn vì họ giao dịch trực tiếp với khách hàng. Nếu họ không hài lòng hoặc không hiểu rõ, khách hàng sẽ lưu ý.

Mặt khác, những nhân viên được cung cấp thông tin, giáo dục và đào tạo tốt sẽ có sự tự tin và sự hài lòng trong công việc cao hơn. Họ biết họ làm tốt công việc của mình vì họ đã được cung cấp các công cụ và kiến thức cần thiết để thành công. Sự hài lòng và tự tin đó sẽ rõ ràng đối với khách hàng của bạn. Tất cả đều bắt đầu với sự tương tác, ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhận được khi họ bước qua cửa hàng của bạn đến từ đội ngũ bán hàng của bạn.

Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ

Tiêu chuẩn về chất lượng của việc thiết kế showroom trung tâm thương mại là một trong các yếu tố cần đảm bảo được, một không gian chất lượng thể hiện được sự đẳng cấp, giá trị thương hiệu của nó. Để thực hiện được việc này thì vật liệu thiết kế như tủ, kệ trưng bày, nội thất,… đều được phải đồng bộ và đạt tiêu chuẩn nhất định.

Bên cạnh tiêu chuẩn chất lượng thì cần đảm bảo tiêu chuẩn về thẩm mỹ trong mỗi không gian showroom. Để tạo được nên một showroom đẹp thì hãy chú ý đến phong cách thiết kế sao cho phù hợp, màu sắc hài hòa và việc trang trí cần để lại ấn tượng cho không gian. Đây là một trong những tiêu chuẩn thiết kế showroom có sức tác động lớn tới việc khách hàng có chọn bước vào showroom của bạn hay không.

thiết kế showrom trung tâm thương mại

Chuyên nghiệp và chỉnh chu

Chowroom chuyên nghiệp cần được chủ đầu tư, nhà thiết kế thi công trang bị đầy đủ về hệ thống ánh sáng, điều hòa, âm thanh, hay mạch điện,…. Showroom đẹp phải tính đến sự hỗ trợ của yếu tố kỹ thuật như điện, hệ thống đèn chiếu sáng, các thiết bị điện tử,… đôi khi bạn tưởng rằng việc trang bị chúng rất đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực hiện mới biết khá phức tạp và thấy được sự cần thiết của việc đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật trong thiết kế showroom.

Để trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh, mạch điện quạt, máy lạnh, internet,… mà vẫn tạo điều kiện để các hệ thống này hoạt động tốt thì người thiết kế thi công phải giàu kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp, tính toán tỉ mỉ, cẩn thận ngay từ giai đoạn đầu để tránh những phát sinh sau này. Vì thế chủ đầu tư phải ưu tiên đội ngũ thiết kế và thi công có trình độ cao, sự kết hợp của tay nghề và kiến thức khéo léo, tinh tế.

Đề cao sự sáng tạo, độc đáo

Trong bất cứ không gian nào sự độc đáo và sáng tạo luôn thu hút và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Vì thế quá trình sáng tạo mang lại sự mới lạ, có phong cách riêng cho không gian. Tạo ra một không gian mua sắm thực sự độc đáo, không lặp lại những ý tưởng cũ và luôn có những đặc sắc riêng biểu trưng cho cá tính của một doanh nghiệp.

Đó cũng chính là lý do khi thiết kế showroom trung tâm tương mại cần phải làm sao để trưng bày sản phẩm một cách tốt nhất, sản phẩm xuất hiện đẹp nhất, thể hiện hết ưu thế. Trong showroom sự phân chia giữa các khu vực chỉ mang tính ước lệ nhưng vẫn đảm bảo lối đi lại thuận tiện giữa các khu vực để khách hàng dễ quan sát, thấy thoải mái và thêm cảm hứng tham quan mua sắm.

Không gian showroom phải phục vụ tốt khách hàng mục tiêu kể từ khi họ bước vào tới khi quyết định mua sắm chính là tiêu chuẩn về công năng đối với thiết kế showroom hiện nay. Sở hữu không gian showroom đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn để thiết kế showroom xu hướng, đạt đến mức chuyên nghiệp kết hợp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt thì doanh số của showroom chắc chắn sẽ tăng không ngừng.

Trong suốt hơn 14 năm qua, mỗi thiết kế của nhà thầu Suối Nguồn là sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và tận tâm của một đội ngũ hết lòng phục vụ khách hàng. Đó chính là kết quả của sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng sáng tạo, phong cách độc đáo với những nghiên cứu khoa học về bài trí, sự tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu thị trường, nhằm mang lại không gian Showroom ấn tượng, phù hợp với mức đầu tư của quý khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của bạn cũng như những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Quý khách hàng còn băn khoăn chưa biết nên đặt niềm tin về việc tạo hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của công ty mình vào đâu? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Mọi thông tin chi tiết về tư vấn thiết kế nội thất hãy liên hệ:

Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 908 412 079

Email: info@suoinguon.vn

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

MIỄN PHÍ TƯ VẤN THIẾT KẾ. Click Here.